share

Solar X Mall เปิดตัวจำหน่ายอุปกรณ์โซล่าร์เซลล์อย่างเป็นทางการ

Last updated: 19 Dec 2023
259 Views
Solar X Mall เปิดตัวจำหน่ายอุปกรณ์โซล่าร์เซลล์อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมมิลเลนเนียมฮิลตัน บริษัท เอโซลาร์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด ได้มีการจัดสัมมนาเพื่อตอบแทนลูกค้าเก่า และอัพเดทเทคโนโลยีด้านโซล่าร์เซลล์

เพื่อให้ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดใหญ่ได้นำระบบโซล่าร์เซลล์มาลดต้นทุนภายในอาคาร ทาง บริษัท เอโซลาร์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด จึงได้มีการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า Solar X Mall เป็นแบรนด์จัดจำหน่ายอุปกรณ์ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ทั่วประเทศ จากผู้ผลิตโดยตรง ในราคาช่างที่จับต้องได้ มีสินค้าหลากหลายครบ จบ ในที่เดียว

พร้อมให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโซล่าร์เซลล์โดยตรง และยังเป็นโรงเรียนสำหรับสอนประชาชนและช่างทั่วไปที่กำลังสนใจอยากจะไปประกอบอาชีพติดตั้งโซล่าร์เซลล์

ทั้งนี้ภายในงานยังมีบูธสินเชื่อด้านธุรกิจอีกด้วย  อย่างธนาคารกสิกรไทยและ ICBC ลิสซิ่ง รวมถึง Partner อย่างผู้ผลิต แผงโซล่าร์เซลล์ Ja Solar และ ผู้ผลิต Inverter Huawei และยังร่วมเป็นวิทยากรมอบความรู้ให้ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
Solar X Mall เปิดคอร์สสอนการติดตั้งโซลล่าร์เซลล์สำหรับช่างทั่วไป
Solar X Mall จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ฝึกอบรบโซล่าร์เซลล์ให้กับช่างโซล่าร์เซลล์ทั่วประเทศ ที่จังหวัดปทุมธานี
20 Dec 2023
งานสัมมนา "รู้จริงเรื่องโซลาร์เซลล์" ฟรีตลอดงาน
พร้อมให้ความรู้สำหรับคนที่อยากเป็นช่างติดตั้งโซลาร์เซลล์อย่างมืออาชีพ วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 10.00-12.00 น. ที่ผ่านมา ณ สาขาพัทยา 100/19 อำเภอบางละมุง ชลบุรี
20 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy